एकूण पृष्ठदृश्ये

मंगळवार, ४ सप्टेंबर, २००७

भय मल्हार

काही दिवसांपूर्वी कुणीतरी 'मला आवडलेले मनोगती लिखाण' अस एक टूमण काढलं होते..ते अजून ही आमच्या डोक्यात (?) घोळत होते. आपल्याला आवडलेले लेख ठरवणे म्हणजे जुने लेख/ कविता शोधून वाचन आलं. ते करताना अनुताईची जागतिक भूत महासभा(जा.भू.म.) पुन्हा वाचली. जा.भू.म. च भूत अजून उतरलं नव्हत आणि मृण्मयी यांची सुरेख कविता रुद्र मल्हार आमच्या वाचनात आली आणि आमच्या डोक्यात(?) नेहमी प्रमाणे गोंधळ झाला.

पसरलेला कभिन्न काळोख भोवताली
तशास अठवे पिशाचलेल्या कथा मलाही
उरात माझ्या बघा लागले धडधडायला
कडाडणाऱ्या विजे मुळे मी हदरून जाई
करू लागली भुते माझ्या भवति तांडव
समीप मुंज्या उभारल्याची उगाच ग्वाही
सभोवताली ठसेच उलट्या पावलांचे
करीत आला खवीस माझ्यावरी चढाई
कवेत घेई हळूच मजला अधीर हाडळ
बघून हसली सुरात वरच्या ती सटवाई
फिरून येतो विचार मज या सर्व भुतांचा
खिशात माझ्या 'ह.चालिसा' उगाच नाही

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: