एकूण पृष्ठदृश्ये

शुक्रवार, ११ ऑक्टोबर, २०१९

आला निवडीचा महिना...

आला निवडीचा महिना
झटपट खलिता पाठवा
मला लागलाय खोकला
युतीचा 'हात' कुनी भेटवा

साऱ्या देशावर टाकलय
नामोनी जादूच जाळं
काही सुचंना मजला
करतेया भलतंच चाळं
रोज सपनात येते
पीएम पदाची माळ
त्याच्या साठीच मांडलाय
सत्तेचा इथ मी खेळं
झोप लागं ना मजला
झोप लागं ना मजला
काँग्रेसला निरोप पाठवा
मला लागलाय खोकला

खुर्ची साठीचं आलो
मोडून शपथा नि वचनं
द्या सोडून तुम्ही बी
भ्रष्ट मी तुमाला म्हणणं
असं कसं चालायचं
नुस्तच धरून धरणं
युती वाचुन झालाय
मला बी अवघड जिकणं
लै वाढलया दुखणं
लै वाढलया दुखणं
ममताला मध्यस्थ बोलवा
मला लागलाय खोकला

नका झटकू पावणं
किती तुम्हा सांगावं
घ्या युतीत मजला
प्रेमानं कुरवाळा वो
पाया पडतो मी तुमच्या
थोडंसं ऐकाल का वो
ह्या वेळेस लढूया
विसरून भेदभाव
पण दिल्लीच कोकरू
पण दिल्लीच कोकरू
अडलंय कस बी पटवा
मला लागलाय खोकला

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: