एकूण पृष्ठदृश्ये

मंगळवार, ८ सप्टेंबर, २०१५

जेव्हा पाळी आलीये ...

प्रत्येकरात्री बायकोस उद्देशून एक स्वगत - भारतीय नवरे

जेव्हा पाळी आलीये
तेव्हाच पाळी आलीय म्हणून सांग
रक्त विस्कटलेलं नसताना
फक्त पॅडला फसण्याइतपत
मी नाहीये मूर्ख का बच्चा
अंग दुखत असेल तरच
अंग दुखतं म्हणून सांग
सर्वांगानं मी भरून आलोय म्हणून
हाडे थिजवत मला घडऊ नकोस देहउपास
दोन दिवसांच्या खाण्याने अजिर्ण्याइतका
मी नाही अद्याप संभोगोत्तम तृप्त
तुझ्या देहाचा रेडियो चोवीस तास भजन लावतो
हे खरंय
पण याचा अर्थ
मी जेव्हा- तेव्हा माळकरी असतो असे नाही
प्रामणिक रहा
मोकळेपणाने स्पष्ट काय वाटतं ते सांग
मी कम्युनिकेशनमध्ये पक्का आहे
संकेतशास्त्राची एबीसीडी मला अवगत आहे
तेव्हा जे काळजात आहे
ते थेट माझ्या काळजात ओत
मूड नसेल तरच मूड नाही म्हणून सांग
प्रत्येक रात्रीचे तेच काय घेऊन बसलीयेस ?
शिष्टाचार साजरा करण्यात कसलं आलंय सुख
एक आहे
पाठ करून झोपून जा
माझ्या मिठीत उशी
लाइट ऑफ कर
झोपेत ती माझी
आणि मग स्वप्नात...........

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: