एकूण पृष्ठदृश्ये

मंगळवार, ८ सप्टेंबर, २०१५

परदेश दर्शनला अनि जायाचं नि जायाचं जायाचं...

खास Bhatशेठ आणि Nimbalkarशेठ साठी फक्त कंपूबाजी वर सादर आहे केश्या मेल्याच भारुड...

परदेश दर्शनला अनि जायाचं नि जायाचं जायाचं
( आता लगीच काय ? ..... लगीच लगीच )

परदेश दर्शनला अनि जायाचं नि जायाचं जायाचं
( आम्ही येणार ! )

अरे आनंद भक्तांत माझ्या ..... अरे चीनला ?
अरे आनंद भक्तांत माझ्या ..... मंगोलिया ? ..... साउथ कोरिया राहिलीये
अरे आनंद भक्तांत माझ्या ..... अरे बाबा शिंगापूर ..... (हा तिकडंच जाऊया आपलं !)

अरे आनंद भक्तांत माझ्या माईना रे माईना
आनंद भक्तांत माझ्या माईना

गेलो शियानपुरी थेट दिली टेराकोटा भेट
या या सेल्फीची भूक काही जाईना
अरे आनंद भक्तांत माझ्या माईना

गोगल सावळं सुंदर गोजिरवाणं हे मनोहर
नजरेस आणिक काही येईना
अरे आनंद भक्तांत माझ्या माईना

जगफिरतीचा हा खेळ खेळे पंतप्रधान केवळ
विदेश मंत्रिणीला खेळ खेळू देईना
अरे आनंद भक्तांत माझ्या माईना

कंपुबाज केशा दंग करी भारुडी अभंग
या विडंबनाची हौस पुरी होईना
अरे आनंद भक्तांत माझ्या माईना

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: