एकूण पृष्ठदृश्ये

शनिवार, २ फेब्रुवारी, २००८

इथे तळत आसपास...!

आमची प्रेरणा प्रदिप कुलकर्णी यांची नेहमी प्रमाणेच अप्रतिम कविता ऐस फक्त आसपास...!
.................................................
इथे तळत आसपास...!
.................................................
भोवतालच्या हवेत जाणवे खमंग वास...!
आसणार रे भज्या, इथे तळत आसपास...!

भेट मज पुन्हा पुन्हा अशीच जेवण्यामधून...
येउ दे असाच वास मंद वारियावरून...
घेउ दे मला खमंग आज हा भरून श्वास !

श्वास श्वास पाहतो हळूच आज चाचपून ...
काळजात ठेवलाय वास मी तिचा जपून...
का असा पुन्हा पुन्हा आज आठवे भज्यास...!

मी पहायची अशीच वाट रे किती अजून ?
सांग रे मला इथे मिळायच्या भज्या कुठून !
हो मला जगायला पुरेल आज एक घास...!

वाटते अलो, उगीच दूर देश मी निघून...
लाभले अखेर काय...? सर्व दाम हे मिळून...
जर अशा भज्या मला सदैव ठेवती उदास !

- केशवसुमार
.................................................
(रचनाकाल ः १३ डिसेंबर २००७)
.................................................

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: