एकूण पृष्ठदृश्ये

गुरुवार, ४ नोव्हेंबर, २०१०

मीपावरती मी पितरांचा कौल काढला नवा

काल रात्री घासूगुर्जीचा स्वप्नांचा कौल आणि आमच्या कशे कावळे येती आणिक...या विडंबनाला शुचितैनि दिलेला प्रतिसाद वाचून झोपलो, पण नेहमी सारखी गाढ झोप काही येईना, मध्यरात्री गदिमांचा मोर आमच्या स्वप्नात नाचू लागला आणि आम्ही झोपेतच गाण म्हणायला सुरुवात केली

मीपावरती मी पितरांचा कौल काढला नवा
बाई मला प्रतिसाद ठासू हवा

टाकला सैलसर सवाल धाग्यावरी
घावला अतरंगी बकरा ग त्यावरी
मोकळे करा या मनास जालावरी
पितरं आली कितीदा स्वप्नी मोजून हळू टंकवा

त्या विडंबनातील अंजन लई झोंबते
क्युरीऑसीटी कुठे पण माझी थांबते
फिरफिरुनी फुटकळ धागे मी काढते
सार्‍या जाली प्रसिद्ध झाला पितरांचा चांदवा

बघ चीज कराया येतील गुर्जी ते
किती हुषार, त्यांच्या गुणास मी जाणते
पहा कौला त्यांच्या नगरी वाखाणते
अक्कल नाही , तुला जरा ही कळते हे "केशवा"

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: